Love story Pop and Pete, Video poppy story, วีดิโอของ น้องป้อบ

This is Poppy & Pete story before they get married by lovely Cartoon Love story Pichanee & Peter How Pichanee & Peter met and fall in love.Let go!!!!!


ยินดีต้อนรับค่ะ Welcome to YOU ARE MY HUSBAND ,Well we have a look it is first start เรามาเริ่ม ด้วย ภาพการแต่งงานของสองคน บ่าวสาวที่สดในในปีนี้กัน เขาคือ คุณ ป้อบ และ คุณ ปีเตอร์ จากแดนไกลโพ้น แต่ไม่ไกลเกินเอื้อม ของกามเทพ เลย นะ


ดิัฉัน ชอบวันแต่งงานของทุกๆคู่ในโลกนี้ มันเป็นวันที่ คนสองคนมีสัญญารักจนสุขง่อม และมั่นใจ ในรัก ที่พระเจ้าในโลกได้ บรรจงสร้าง และ มอบให้ คนสองคน ได้สานต่อภาระกิจของโลก ที่มีมาชั่วกาลนาน เลย มีความคิดที่จะให้พื่อนๆ มาลง แชร์ ภาพ และ ความทรงจำในวันแต่งงานกัน ที่ในบล้อกแห่งนี้ ไว้เป็นอณุสรณ์ให้ น้องๆ คู่ต่อๆไป ได้เห็น และ แบ่งปันความรู้กัน ว่า ทำไงบ้าง ถ้าจะแต่งงานกับใครสักคน ดีมะ ใครมีรูปภาพ หรือ วิดีโอ จะมาร่วมแชร์กัน เชิญ ส่งมาที่ เวปมาสเตอร์ ได้ที่ อีเมลย หรือกล่องคอมเม้น นะ คะ

เวลาแห่งรัก บทแสดง ของมนุษ์โลก ที่มีความ แตกต่าง เช่น เวลา สถานที่ สัญชาติ ไม่ได้มีข้อจำกัดในนิยาม แห่งรัก มัน เกิด และเติบโตได้กับ มนุษย์ทุกคนในโลก แม้จะต่างชาติ ต่างภาษา

ณ เมือง กรุงเทพ วันที่ 28 พฤษจิกยน 2009 ที่ โรงแรม ศรีจุลทรัพย์ ทาวเว่อร์ จากภาพ ของ เขาสองคนในวัน ฉลองการแต่งงาน ของชีวิตคู่ ที่แสน จะน่ารัก และน่า ภูมิใจ ระหว่าง คุณ ป้อป และคุณ ปีเตอร์ ทั้งสองเต็มไปด้วยความสุข และ มากด้วย ผู้คนที่ได้มาแสดงความินดี กับเขาทั้งสอง ทุกคนยินดีที่ได้เห็น คนสองคนได้เดินไปด้วยกัน ด้วยคำหมั่นสัญญา ที่จะดูแลซึ่งกันและกัน สิ่งที่คนทุกคน รอคอย ในชีวิตคู่ ถ้าหากเข้าใจ และ สร้างรักด้วยความ เข้าใจ ฝ่าฟัน ปัญหาต่างๆด้วยกัน ก็จะได้เห็น คนแก่สองคน อายุ ใกล้ ๒๐๐ปี เดินจูงมือกัน อย่างมีความสุข นั่นคือ เชื่อได้เลยว่า ทุกคู่แต่งงาน ต้องปราถนาเช่นนั้น และ มี ลูกหลานให้ชื่นชม มีเด็กๆ มาเรียก ย่า ยาย ตา ปู่ กัน ให้แซด

ข้าง ล่างนี่เป็น เรื่องราวของ สองคู่ บ่าวสาว คุณป้อป และ คุณ ปีเตอร์ เชิญ รับชมได้ ณ บัดนี้